2429 lượt xem

Land Tour là gì ? Tại sao gọi là Land Tour – Lưu ý khi đi Land Tour

Land tour là gì

Trong cộng đồng, các group du lịch hiện nay, chúng ta thường nghe nói đến Land Tour. Tuy nhiên với khái niệm này không giải thích rõ ràng, khiến nhiều người nhầm lẫn sang lĩnh vực bất động sản. Chính vì vậy trong bài viết này mình sẽ phân tích cho các bạn hiểu vì sao gọi là Land Tour? Hay Land tour là gì ? Có ý nghĩa như thế nào trong xu thế hội nhập hiện nay.

Mục Lục Bài Viết

I.Land tour là gì ? Tại sao gọi là Land Tour ? Tour outbound là gì

1.Định nghĩa Land Tour là gì ?

Land tour có phải là bất động sản không ? Xin thưa không phải các bạn nhé! Land tour được hiểu nôm na thì đây là một chương trình du lịch trọn gói. Khi chúng ta đăng ký book tour theo các địa điểm mà mình yêu thích như : Phượng Hoàng Cổ Trấn, Tour Thái Lan, Tour Jeju, Tour Singapore….

Có thể hiểu đơn giản thì Land tour là một chương trình du lịch khi chúng ta bắt đầu tham quan địa điểm nào nó. Sau khi kết thúc chuyến du lịch, trải nghiệm và rời đi kết thúc một tour. Thông thường đây là dạng du lịch ra nước ngoài và các tour đều được bao trọn gói từ A-z cho bạn.

Hiện nay với sự phát triển mở cửa hội nhập, các doanh nghiệp, đơn vị du lịch lữ hành.. Thường hợp tác liên kết với nhau để cùng phát triển như dịch vụ nhà nghĩ, dịch vụ vận chuyển. Hợp tác giữa các điểm du lịch, ăn uống với các nhà nghĩ gần đó… Với mục đích tiết kiệm chi phí, cũng như giúp quý khách hàng có nhiều thời gian tham quan du lịch.

Land tour là gì

Hình ảnh du khách chụp kỷ niệm khi du lịch Land Tour Hàn Quốc.

Là một trong những loại hình phát triển phổ biến không chỉ ở Việt Nam mà còn các quốc gia trên thế giới. Land tour được xem là loại hình du lịch an toàn,bền vững có lợi cho cả người du lịch và các đơn vị tổ chức…Đây cũng xem như thách thức, cơ hội cạnh tranh lành mạnh để các đơn vị tổ chức phát triển du lịch. 

Đối với các tour đi nước ngoài thì các công ty du lịch trong nước sẽ phải mua land tour của một đối tác khác tại nước ngoài. Để đảm bảo an toàn trong một hành trình cũng như thể hiện sự chuyên nghiệp. Giúp người tham gia cảm thấy an toàn và loại hình này cũng ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn.

2.Ví dụ về Land Tour

Công ty Du Lịch Lữ Hành A cung cấp các tour đi Đài Loan, Hàn Quốc, Nhật Bản.. Và bạn đang muốn có một tour đi Nhật Bản chẳng hạn. Thay vì bạn tự đi để tiết kiệm chi phí, cũng như thoải mái trong việc đi lại. Nhưng bạn lại không rành về đường xá, văn hóa.. trong đó đặc biệt là ngoại ngữ. Là rào cản khiến bạn khó có thể khám phá hết được văn hóa của nơi mà mình muốn đến.

Như vậy bạn có thể liên hệ công ty này để đăng ký. Khi đó công ty này liên hệ với đối tác bên phía Nhật Bản để mua land tour tại Nhật Bản. Thông thường một công ty sẽ có rất nhiều đối tác tại quốc gia đó. Bởi sẽ có rất nhiều điểm đến du lịch cho bạn khám phá…

Về phía công ty du lịch tại Việt Nam sẽ thu xếp vé máy bay khứ hồi cho bạn. Cũng như phối hợp với đối tác để chuyến du lịch của bạn được thành công trong quá trình tham quan du lịch.

Land tour Hàn quốc

Du lịch Land Tour Hàn Quốc. Land tour là gì ?

Đa phần các Công ty thường tổ chức với số lượng khách tương đối. Sau đó mới thực hiện chuyến đi, song hành chuyến đi luôn có một trưởng đoàn. Hay còn gọi là người đại diện, người hướng dẫn viên du lịch. Người này có nhiệm vụ tổ chức – hỗ trợ đoàn khách và  phối hợp hướng dẫn viên nước ngoài.  

II. Tổng kết

Với Định nghĩa rất rõ ràng về Land Tour, thì chúng tôi hy vọng tất cả những bạn đọc nói chung và khách du lịch nói riêng. Đang cần thông tin về Land Tour thì có thể hiểu nhiều hơn về Land Tour. Nếu trong quá trình bạn đọc bài viết này, nếu có những chỗ nào không hiểu thì hãy bình luận bên dưới nhé, chúng tôi sẽ cố gắng giải thích cho tất cả các bạn. Xin chân thành cảm ơn https://dulichtraitimviet.com đã cho chúng tôi tham khảo bài viết này

Kênh Du Lịch là trang thông tin về du lịch trong và ngoài nước. Chia sẻ kinh nghiệm du lịch, review các địa điểm du lịch cho mọi người. Bạn đọc chia sẻ và truy cập www.kenhdulich.info thường xuyên để đón đọc tin tức hay và mới nhất nhé.

5/5 - (10 bình chọn)